Thông báo mới

Welcome to www.tailieumoitruong.org Thư viện chia sẻ tài liệu môi trường miễn phí

Môi trường - Đoạn phim cả thế giới nên xem

0 Lượt xem: | Nhận xét: 0
Môi trường - Đoạn phim cả thế giới nên xem Môi trường - Đoạn phim cả thế giới nên xem
9/10 356 bình chọn
Càng hiện đại, con người càng vô tâm với mẹ thiên nhiên...đang tự hỏi: "liệu rằng con người sẽ tồn tại trong bao lâu nữa? "

Môi trường - Đoạn phim cả thế giới nên xem
Bạn nói chúng ta sẽ thay đổi.

Bạn nói chúng ta sẽ cùng hành động. Nhưng sau đó bạn trao toàn bộ trách nhiệm của mình cho những người có chuyên môn, cho những người có quyền lực. Còn bạn, bạn mải mê với những công việc của riêng mình, bạn đến những khu nghỉ mát hay rạp chiếu phim khi có thời gian rảnh và yên tâm vì bạn đã làm hết sức có thể.

Bạn có thấy điều này hay không?.. Những người mà bạn trao quyền lực cho họ, họ lại đang mải mê với công việc của riêng họ và nếu bạn để ý một chút về thời sự, bạn thấy người ta tranh cãi nhau từng chút một về quyền lợi của họ về những dải đất của họ hay của chúng ta.

Những hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu đã bị đình trệ vì các quốc gia tranh giành quyền lợi, những nghị định thư bị bỏ bê, bị xem nhẹ. Tất cả những điều này, bạn có thấy hay không?

Liệu bạn có tự hỏi mình, tại sao bạn nhận ra nhưng không thể hành động? Tại sao chúng ta lại chỉ giành một phần năng lượng nhỏ nhoi của đời sống chúng ta cho những điều khẩn thiết này? Tại sao phần lớn chúng ta không thể nhìn thấy chính bản thân mình?


Clip ngắn với tiêu đề "Đoạn phim cả thế giới nên xem" phản ánh thực trạng phá hoại thiên nhiên nghiêm trọng của loài người đã khiến không ít cư dân mạng phải bàng hoàng và thảng thốt.

Mở đầu clip là một cảnh rất đẹp .....sau đó mới hiểu được cái gọi là vô tâm của con người thời đại này vì vậy nên hãy hành động, chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống của chúng ta khi còn có thể.
Like và chia sẻ bài viết này ủng hộ mình nhé!
Hotline: 0904.006.594