Thông báo mới

Welcome to www.tailieumoitruong.org Thư viện chia sẻ tài liệu môi trường miễn phí

Thợ lặn ở Formosa đã tử vong chưa rõ nguyên nhân

0 Lượt xem: | Nhận xét: 0
Thợ lặn ở Formosa đã tử vong chưa rõ nguyên nhân Thợ lặn ở Formosa đã tử vong chưa rõ nguyên nhân
9/10 356 bình chọn
Sau khi lặn biển trở về, anh N. cảm thấy khó thở, mệt mỏi nên đã được đưa đi khám. Được cho về nghỉ ngơi, người này sau đó đã tử vong không rõ nguyên nhân.

Nguồn tin từ Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) xác nhận, hôm nay (25/4), sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể thợ lặn Lê Văn N. (46 tuổi, quê ở tỉnh Khánh Hòa) đã được đưa về quê nhà tổ chức lễ an táng.

Anh N. hiện làm việc ở Công ty Cổ phân Xây dựng và Cung ứng lao động quốc tế (Nibelc - doanh nghiệp chuyên cung ứng lao động của dự án Formosa, Hà Tĩnh), là thợ lặn dưới biển để thi công xây dựng đê chắn sóng cảng Sơn Dương, Formosa.

Thợ lặn ở Formosa đã tử vong chưa rõ nguyên nhân
Tin tức cho biết, khoảng sáng 24/4, anh Lê Văn N. sau khi đi làm về từ dự án Formosa thì cảm thấy khó thở, mệt mỏi nên đã được đưa đi khám.

Sau đó, anh N. được cho về ký túc xá của Công ty (trụ sở đóng ở huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) để nghỉ ngơi, chờ thứ hai (25/4) đi khám lại. Tuy nhiên, đến 17h cùng ngày thì anh N. tử vong.

Một bác sỹ ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) cho biết, anh N. đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện.

Nguồn tin từ một số thợ lặn làm việc cùng nạn nhân: từ hôm xuất hiện tình trạng cá chết đến nay, mỗi khi lặn về thường cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, đau chân, tức ngực khó thở, thậm chí là ngứa ngáy bất thường.

Hiện, nguyên nhân cái chết của thợ lặn N. đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: http://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/tho-lan-o-formosa-da-tu-vong-chua-ro-nguyen-nhan-a142960.html
Like và chia sẻ bài viết này ủng hộ mình nhé!
Hotline: 0904.006.594